Làm thế nào thời trang được thành lập
Thay đổi trong chiều dài của áo hoặc chiều rộng của tie phụ thuộc vào các quá trình kinh tế, chính trị và xã hội trên thế giới. Thời trang trong phục hồi kinh tế luôn là đáng kể khác nhau từ thời trang trong suy thoái này. Trong thời trang của phụ nữ có một luật dài hạn: bạn muốn biết nhà nước của nền kinh tế trong nước, nhìn vào chiều dài của váy. Các ngắn hơn, những điều tốt hơn đi. Và ngược lại-váy dài cho thấy một cuộc khủng hoảng sâu.
Trong thời trang của nam giới, tất nhiên, những thứ khác nhau, nhưng bản chất là khoảng như nhau. Many tinsel trong quần áo-về mặc định bạn không thể nghĩ. Kinh điển vĩnh cửu là cắt-zapasaj chadians tiền tệ. Nếu chúng ta xem xét các thập kỷ qua từ điểm nhìn của thời trang của người đàn ông, chúng tôi có thể nói rằng nó đã là một kaleidoscope của phong cách, đầy đủ các Hodgepodge thời trang.
Tủ quần áo Nam luôn được thiết kế để nhấn mạnh nam tính, để hiển thị những người đàn ông thực sự lý tưởng, tiêu chuẩn của nam tính. Tuy nhiên, chỉ trong "Zero" năm của thế kỷ 21 đã có một loại mới của Man-metrosexual. Thuật ngữ này được giới thiệu bởi nhà báo Anh Mark Simpson để chỉ những người đàn ông hiện đại của bất kỳ định hướng tình dục, có một hương vị thẩm Mỹ phát âm và chi tiêu một lượng lớn năng lượng và tiền bạc để cải thiện sự xuất hiện của họ và lối sống.
Điều gì ảnh hưởng đến thời trang của người đàn ông trong những năm 2000
Real metroseksualami không phải tất cả các tuyên bố, nhưng các hướng dẫn cơ bản phong cách nam tính đã bị bắn hạ, đưa ra như là một lỗi chương trình, T-shirt màu hồng trên bụng bia, các phụ kiện caricature, các rhinestones studded. Cuộc khủng hoảng của 2008 đã đặt tất cả mọi thứ tại chỗ của nó. Sau gần một thập kỷ của tiền dễ dàng, chi tiêu thiếu thận trọng và bacchanalia tín dụng đã có một định giá lại giá trị.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Khoảng thời gian tương tự phát sinh của hipsters. Họ có thể được coi như bạn thích, nhưng một trong những không lấy đi: những người trẻ dễ thương cùng một lúc bất cẩn và rõ ràng điều chỉnh Thái độ để quần áo buộc phải tập trung vào thời trang của người dân, ngay cả từ xa của cô. Lạ nhưng thói quen hữu ích "E * ashit cung" về và không có nhiều nhân vật đã giúp để xem xét và tổ chức tủ quần áo của họ, và lựa chọn các bộ trang phục cho ngày của tương lai, bắt đầu được hướng dẫn không chỉ bởi các điều khoản "sạch" và "ngày hôm qua đã không đưa vào
Trong một số biện pháp, cuộc khủng hoảng đã được hưởng lợi thời trang của đàn ông. Xu hướng nhanh chóng đã thay đổi dolgoigrajushhimi. Nếu trước đó một jacket từ vải theo quy mô sazan ra khỏi thời trang trước đó, hơn nó đã có thể đặt trên, bây giờ cực đoan thời trang ít hơn, và Noble Classics nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Thời trang mùa 2012/13
Đối với một vài mùa trong một hàng, thiết kế quần áo của người đàn ông có một khóa học về hình ảnh Chic kín đáo và cao quý với một liên lạc dễ chịu của Slickness. Trong mùa thu-mùa đông 2012/13, điều này đặc biệt đáng chú ý. Giới thiệu về một trong những xu hướng-unghép phù hợp-chúng tôi đã nói. Hiện vẫn còn năm xu hướng chính, có giá trị chú ý đến.
Huy hiệu trong tinh thần của những năm 60
Ném một áo ngực cổ điển, nhà thiết kế cho mùa giải mới được thực hiện rất nhiều lựa chọn rút ngắn áo trong tinh thần của những năm 60 của thế kỷ qua, với vai dốc và cắt, skradyvajushhim con số. Mô hình màu đen tinh khiết là tại Christian Lacroix Homme, màu chàm-tại Nicole farhi và Giorgio Armani, màu sắc của lá mùa thu-tại Kenzo và Viktor & Rolf Monsieur.
Polo necks
Thay đổi trong chiều dài của áo hoặc chiều rộng của tie phụ thuộc vào các quá trình kinh tế, chính trị và xã hội trên thế giới. Thời trang trong phục hồi kinh tế luôn là đáng kể khác nhau từ thời trang trong suy thoái này. Trong thời trang của phụ nữ có một luật dài hạn: bạn muốn biết nhà nước của nền kinh tế trong nước, nhìn vào chiều dài của váy. Các ngắn hơn, những điều tốt hơn đi. Và ngược lại-váy dài cho thấy một cuộc khủng hoảng sâu.
Trong thời trang của nam giới, tất nhiên, những thứ khác nhau, nhưng bản chất là khoảng như nhau. Many tinsel trong quần áo-về mặc định bạn không thể nghĩ. Kinh điển vĩnh cửu là cắt-zapasaj chadians tiền tệ. Nếu chúng ta xem xét các thập kỷ qua từ điểm nhìn của thời trang của người đàn ông, chúng tôi có thể nói rằng nó đã là một kaleidoscope của phong cách, đầy đủ các Hodgepodge thời trang.
Tủ quần áo Nam luôn được thiết kế để nhấn mạnh nam tính, để hiển thị những người đàn ông thực sự lý tưởng, tiêu chuẩn của nam tính. Tuy nhiên, chỉ trong "Zero" năm của thế kỷ 21 đã có một loại mới của Man-metrosexual. Thuật ngữ này được giới thiệu bởi nhà báo Anh Mark Simpson để chỉ những người đàn ông hiện đại của bất kỳ định hướng tình dục, có một hương vị thẩm Mỹ phát âm và chi tiêu một lượng lớn năng lượng và tiền bạc để cải thiện sự xuất hiện của họ và lối sống.
Điều gì ảnh hưởng đến thời trang của người đàn ông trong những năm 2000
Real metroseksualami không phải tất cả các tuyên bố, nhưng các hướng dẫn cơ bản phong cách nam tính đã bị bắn hạ, đưa ra như là một lỗi chương trình, T-shirt màu hồng trên bụng bia, các phụ kiện caricature, các rhinestones studded. Cuộc khủng hoảng của 2008 đã đặt tất cả mọi thứ tại chỗ của nó. Sau gần một thập kỷ của tiền dễ dàng, chi tiêu thiếu thận trọng và bacchanalia tín dụng đã có một định giá lại giá trị.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Khoảng thời gian tương tự phát sinh của hipsters. Họ có thể được coi như bạn thích, nhưng một trong những không lấy đi: những người trẻ dễ thương cùng một lúc bất cẩn và rõ ràng điều chỉnh Thái độ để quần áo buộc phải tập trung vào thời trang của người dân, ngay cả từ xa của cô. Lạ nhưng thói quen hữu ích "E * ashit cung" về và không có nhiều nhân vật đã giúp để xem xét và tổ chức tủ quần áo của họ, và lựa chọn các bộ trang phục cho ngày của tương lai, bắt đầu được hướng dẫn không chỉ bởi các điều khoản "sạch" và "ngày hôm qua đã không đưa vào
Trong một số biện pháp, cuộc khủng hoảng đã được hưởng lợi thời trang của đàn ông. Xu hướng nhanh chóng đã thay đổi dolgoigrajushhimi. Nếu trước đó một jacket từ vải theo quy mô sazan ra khỏi thời trang trước đó, hơn nó đã có thể đặt trên, bây giờ cực đoan thời trang ít hơn, và Noble Classics nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Thời trang mùa 2012/13
Đối với một vài mùa trong một hàng, thiết kế quần áo của người đàn ông có một khóa học về hình ảnh Chic kín đáo và cao quý với một liên lạc dễ chịu của Slickness. Trong mùa thu-mùa đông 2012/13, điều này đặc biệt đáng chú ý. Giới thiệu về một trong những xu hướng-unghép phù hợp-chúng tôi đã nói. Hiện vẫn còn năm xu hướng chính, có giá trị chú ý đến.
Huy hiệu trong tinh thần của những năm 60
Ném một áo ngực cổ điển, nhà thiết kế cho mùa giải mới được thực hiện rất nhiều lựa chọn rút ngắn áo trong tinh thần của những năm 60 của thế kỷ qua, với vai dốc và cắt, skradyvajushhim con số. Mô hình màu đen tinh khiết là tại Christian Lacroix Homme, màu chàm-tại Nicole farhi và Giorgio Armani, màu sắc của lá mùa thu-tại Kenzo và Viktor & Rolf Monsieur.
Polo necks
Nhận xét
Đăng nhận xét